ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

การค้นหาขั้นสูง

149769 กระทู้ ใน 4437 หัวข้อ- โดย 847 สมาชิก - สมาชิกล่าสุด: axlrose

02 มิถุนายน 2024 | 06:42:10 AM
Thai Progressive Rock CommunityThaiProgAny Colour You Likeกระทู้พูดคุยเรื่อง Star Wars
หน้า: 1 ... 11 12 [13] 14 15 ... 28
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้พูดคุยเรื่อง Star Wars  (อ่าน 172452 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TRON
The Snow Goose
เพศ: ชาย
กระทู้: 12866

ดูรายละเอียด
« ตอบ #180 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 | 08:58:35 AM »

ขอไว้อาลัย Irvin Kershner มา ณ ที่นี้ครับ สุดยอดที่สุดในบรรดาผู้กำกับ Star Wars ทั้ง 6 ตอน

Irvin Kershner, known to most fans as the director of the first Star Wars sequel, The Empire Strikes Back, passed away in Los Angeles on Saturday, November 28. He was 87 years old.

"The world has lost a great director and one of the most genuine people I've had the pleasure of knowing," says George Lucas. "Irvin Kershner was a true gentleman in every sense of the word. When I think of Kersh, I think of his warmth, his thoughtfulness and his talent. I knew him from USC -- I attended his lectures and he was actually on the festival panel that gave the prize to my THX short. I considered him a mentor.

"Following Star Wars, I knew one thing for sure: I didn't want to direct the second movie myself. I needed someone I could trust, someone I really admired and whose work had maturity and humor. That was Kersh all over. I didn't want Empire to turn into just another sequel, another episode in a series of space adventures. I was trying to build something, and I knew Kersh was the guy to help me do it. He brought so much to the table. I am truly grateful to him.

"He was a friend as well as a colleague. He will be missed."
บันทึกการเข้า
JM-Sarn
Phi
Close To The Edge
กระทู้: 1340

โฮมุ Homu ほむ

ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #181 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 | 10:24:47 AM »

RIP. Irvin Kershner ครับ

บันทึกการเข้า

Forget the power of technology and science, for so much has been forgotten, never to be re-learned. Forget the promise of progress and understanding, for in the grim dark future there is only war. There is no peace amongst the stars, only an eternity of carnage and slaughter, and the laughter of thirsting gods. - Warhammer 40,000 Universe
ท่านผีเพลง
Voyage Of The Acolyte
กระทู้: 4733

Phantom of the Paradise

ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #182 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 | 11:25:31 AM »

ร้องไห้
สู่สุขคติบนกาแล็คซี่โน้นนะครับ..

ยังจำถึงความรู้สึกครั้งแรก ที่ได้ดูภาพยนต์เรื่องนี้..
..โลกห่วยๆ ใบนี้ ก็ไม่เคยเหมือนเดิมอีกเลย

บันทึกการเข้า

kongbei
Administrator
The Snow Goose
กระทู้: 6534

ขงปี่

pink_floyd@thaiprog.net
ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #183 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 | 11:28:31 AM »

เสียชีวิตตอน 87 แต่ความคิดและไอเดีย ดีกว่าเด็กรุ่นใหม่สมัยนี้เยอะเลย หัวทันสมัยเหนือจินตนาการมาก

ไม่เหมือนเด็กสมัยนี้ตกเป็นทาส BB คิดอะไรไม่ค่อยเป็น

ผมไปเจอหนังสือ The Empire Strikes Back ฉบับเบื้องหลังได้เปิดดูมันสุดยอดมาก ว่าผู้กำกับคนนี้สามารถถ่ายทอดไอเดียของลูคัสออกมาได้ไม่มีที่ติ
บันทึกการเข้า
Pong-Wanchai
The Snow Goose
กระทู้: 8464

ดูรายละเอียด
« ตอบ #184 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 | 11:28:54 AM »

ไปอีกหนึ่ง วันนี้ถึงต้องดื่มเพื่อไว้อาลัย  ยิงฟันยิ้ม  แลบลิ้น  ยิงฟันยิ้ม  แลบลิ้น  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
TRON
The Snow Goose

ดูรายละเอียด
« ตอบ #185 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 | 12:21:21 PM »

ผมไปเจอหนังสือ The Empire Strikes Back ฉบับเบื้องหลังได้เปิดดูมันสุดยอดมาก ว่าผู้กำกับคนนี้สามารถถ่ายทอดไอเดียของลูคัสออกมาได้ไม่มีที่ติ

ใช่แล้วครับ ผมว่าแกถ่ายทอดได้ดีกว่าตัวลูคัสเองเสียด้วยซ้ำ ลองนึกภาพดูถ้าแกได้กำกับ Revenge of The Sith เอง จะสุดยอดขนาดไหน? หนังคงออกมามืดมนและสิ้นหวังมากกว่าที่ลูคัสทำออกมามาก
บันทึกการเข้า
ท่านผีเพลง
Voyage Of The Acolyte
กระทู้: 4733

Phantom of the Paradise

ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #186 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 | 04:43:21 PM »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ZNUoPdGWmrM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ZNUoPdGWmrM</a>

น่าสงสาร..

เหล่าเจได หมดตูดแว้ว..
พิมพ์เคล็ดวิชา เร่ขายชาวโลก..
โถๆๆ ทำไปได้  ร้องไห้

หลอกลุคว่า ฝึกยากเย็นนักหนา..
น่าสงสาร..
บันทึกการเข้า

JM-Sarn
Phi
Close To The Edge

โฮมุ Homu ほむ

ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #187 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 | 07:02:34 PM »

นี่มันกล่องสมบัติหรือกล่องหนังสือกันแน่เนี่ย  ยิ้มกว้างๆ

เอา Preview ข้างในมาเสริมละกันครับ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=zSPKJa1pn1o" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=zSPKJa1pn1o</a>
บันทึกการเข้า

Forget the power of technology and science, for so much has been forgotten, never to be re-learned. Forget the promise of progress and understanding, for in the grim dark future there is only war. There is no peace amongst the stars, only an eternity of carnage and slaughter, and the laughter of thirsting gods. - Warhammer 40,000 Universe
JM-Sarn
Phi
Close To The Edge

โฮมุ Homu ほむ

ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #188 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2010 | 02:45:20 AM »

เมื่อเร็วๆไม่รู้เป็นอะไรเกิดอยากขุดเกม RPG ขึ้นมาเล่นผมนึกขึ้นได้อยู่สองเกมคือ Diablo 2 กับ Star Wars Knights of the Old Republic ตอนแรกผมลง
Diablo 2 แล้วดันเล่นไม่ได้เลยเหลือเอา KOTOR กลับมาเล่นอีกครั้ง เหมือนย้อนวันเก่าๆที่กำลังจะเริ่มติด Star Wars (จากที่เล่นแต่พวก Jedi Outcast กับดูหนัง) ผมซื้อหลังจากเกมออกมาประมาณครึ่งปีหรือปีนึงนี่แหละ (เกมมันออกปี 2004) เป็นเกมแรกที่ทำให้ผมรู้จักคำว่า 'Expanded Universe' อย่างเต็มตัวเลย เอากลับมาเล่นใหม่มันก็ยังให้ความรู้สึกสนุกเหมือนเดิมเหมือนเพิ่งเปิดกล่องเล่นครั้งแรก ทั้งๆที่จำเนื้อเรื่องได้หมดแล้วแท้ๆ อีกอย่างที่ทำให้ผมชอบ Star Wars นี้มากๆคือ Ost. ฉากแรกก็อลังการแล้ว ทุกๆวันนี้มันยังอยู่ในหัวผมเลย ชอบมาก ตอนนี้ผมเพิ่งเอามาเล่นได้ใหม่ๆ เพิ่งจะ Lv.3 กั๊กไว้อัพเลเวลเป็นเจได ภาคนี้กั๊กไว้ที่ Lv.20 น้อยมาก ภาคสองสุดที่ Lv.50 แต่เล่นไม่เคยเกิน Lv.35 เลย

เพลงนี้เป็นเพลงฉากแรกเลยครับ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=CDwl-31afEc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=CDwl-31afEc</a>

อีกเพลงนึงที่ผมชอบ เป็นเพลงฉากฉะกับบอสใหญ่ Darth Malak ครับ ตอนเล่นครั้งแรกกว่าจะผ่านได้หนักมือพอสมควร
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=oZQ0MjRR8q8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=oZQ0MjRR8q8</a>
บันทึกการเข้า

TRON
The Snow Goose

ดูรายละเอียด
« ตอบ #189 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2010 | 08:37:31 AM »

อยากเล่นบ้างครับ สมัยก่อนไม่ได้ซื้อมาเล่น ยังหาซื้อได้หรือเปล่าครับ?
บันทึกการเข้า
JM-Sarn
Phi
Close To The Edge

โฮมุ Homu ほむ

ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #190 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2010 | 10:16:12 PM »

ผมว่ายังมีขายตามร้านเกมแผ่นแท้ครับ อาจจะหายากหน่อย แต่ผมว่าร้าน Zest ที่พันธ์ทิพย์อาจจะมีครับ
บันทึกการเข้า

TRON
The Snow Goose

ดูรายละเอียด
« ตอบ #191 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2010 | 11:09:02 PM »

ผมว่ายังมีขายตามร้านเกมแผ่นแท้ครับ อาจจะหายากหน่อย แต่ผมว่าร้าน Zest ที่พันธ์ทิพย์อาจจะมีครับ

ขอบคุณครับ ไม่ค่อยชอบไปพันธ์ทิพย์เสียด้วย ไว้จะลองหาโอกาสดูครับ
บันทึกการเข้า
JM-Sarn
Phi
Close To The Edge

โฮมุ Homu ほむ

ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #192 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010 | 12:11:04 AM »

ผมไปลองสำรวจราคามาจากเวบ amazon มันจะมีรวมฮิตเกม Star Wars บน PC จะมีเกมดังนี้ครับ

Star Wars: The Best of PC
1) Empires at War
2) Knights of the Old Republic
3) Battlefront
4) Jedi Knights II : Jedi Outcast
5) Republic Commandos

ไปเจอมาในราคา $37 ครับ ผมเล่นมาครบทุกเกมแล้ว Empire at War นี่ผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่เพราะเป็นเกมวางแผนและสำหรับผมเล่นแล้วรู้สึกว่ายากครับ คิดว่าในไทยน่าจะมีชุดนี้ขายในราคาไม่เกินพันบาท (ปกติเกมแท้ผลิตในไทยราคาไม่น่าเกิน 800.- แพงสุดที่ผมเคยเห็นคือ 799.- ขายจริง 699.- ถ้าแพงกว่านั้นผมว่าเป็นแผ่นอิมพอร์ตครับ)

จริงๆแล้วจะลองหาภาคสองมาเล่นก่อนก็ได้ครับ แต่ธีมจะออกคนละแนวกันไปเลย ภาคสองจะเน้นเนื้อเรื่องไปทางตัวละครมากกว่าภาคแรก สามารถฝึกลูกทีมโดยส่วนใหญ่ให้เป็นเจไดได้ อัพเกรดอาวุธได้หลากหลายมากขึ้น แต่ผมว่าง่ายกว่าภาคแรกเยอะ รับแต่ภาระกิจเนื้อเรื่องหลักเล่นสองวันจบครับ
บันทึกการเข้า

TRON
The Snow Goose

ดูรายละเอียด
« ตอบ #193 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010 | 09:05:28 AM »

ผมเคยซื้อ Empires at War ซื้อของแท้เลย เล่นยากมากคือยุ่งยากในการจัดทัพ เสียดายที่ไม่ได้เล่นเพราะสามารถซูมดูการรบได้ชัดๆ อีกเกมส์ที่ซื้อของแท้คือ Battlefront II บอกได้คำเดียวว่าโคตรมันนนนนนนนนนนส์
บันทึกการเข้า
TRON
The Snow Goose

ดูรายละเอียด
« ตอบ #194 เมื่อ: 10 มกราคม 2011 | 09:25:16 PM »

ใกล้เข้ามาแล้วครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=oEZa3dekjxs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=oEZa3dekjxs</a>
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 11 12 [13] 14 15 ... 28
พิมพ์
กระโดดไป:  

ThaiProg.net Ver 4.0 by tisanai,Shineon,kongbei
Top 10 Best Sellers in Kindle eBooks Reviewer 2016 Top 10 Best Sellers In Automotive Parts And Accessories Reviewer 2016 Top 10 Best Sellers in Tools and Home Improvement Under $10, Reviewer 2016
Top 10 Best Sellers in Clothing for 2017 Top 10 Best Sellers in Clothing Best Sellers in Clothing
Top 10 Best Sellers in Books reviewer 2017 Top 10 Best Sellers in Books Best Sellers in Books
Top 10 Best Sellers In Best Sellers In Grocery Reviewer 2017 Top 10 Best Sellers In Best Sellers In Grocery Best Sellers In Grocery