ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

การค้นหาขั้นสูง

149685 กระทู้ ใน 4435 หัวข้อ- โดย 847 สมาชิก - สมาชิกล่าสุด: axlrose

02 พฤษภาคม 2024 | 06:43:55 PM
Thai Progressive Rock CommunityThaiProgOutside The Wallสงสัยเกี่ยวกับ Katatonia
หน้า: 1 [2] 3
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยเกี่ยวกับ Katatonia  (อ่าน 20866 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TRON
The Snow Goose
เพศ: ชาย
กระทู้: 12866

ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008 | 09:23:35 AM »

อัลบั้ม Last Fair Deal Gone Down นี่มีเมโลดี้ทุกเพลงจริงๆ ขอเดาว่าเพลง Sweet Nurse  นี่ตัดเป็น promo single แน่ๆเลย เพราะมันเหมือนทำออกมาให้เป็นเพลงโปรโมทมากๆ
บันทึกการเข้า
ǝɹoɔǝsıɐuuoʎɐɯʎɹbuɐ
The Snow Goose
กระทู้: 8547

nagoya_mega_snake@windowslive.com
ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008 | 03:34:42 PM »

อัลบั้ม Last Fair Deal Gone Down นี่มีเมโลดี้ทุกเพลงจริงๆ ขอเดาว่าเพลง Sweet Nurse  นี่ตัดเป็น promo single แน่ๆเลย เพราะมันเหมือนทำออกมาให้เป็นเพลงโปรโมทมากๆ

แป่วว...เพลง Promo Single ของชุดนี้คือ Teargas และ Tonight's Music ครับ  ยิ้มกว้างๆ (แต่มันก็ฟังง่ายไม่แพ้กันล่ะครับ)

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 พฤษภาคม 2008 | 08:15:29 PM โดย Lilium † 02 Panic Room™ » บันทึกการเข้า

Stay cheap, praise the explicit, embrace the scuzz, be true to art and yourself, eat shit, keep music evil.
lilivm's self-indulgence: https://rateyourmusic.com/~potatahtapapoh
ǝɹoɔǝsıɐuuoʎɐɯʎɹbuɐ
The Snow Goose

« ตอบ #17 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2009 | 05:18:37 AM »

ปกของ Night is the New Day อัลบั้มชุดใหม่ที่จะรีลีสในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ครับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

Stay cheap, praise the explicit, embrace the scuzz, be true to art and yourself, eat shit, keep music evil.
ไอแอมตองสาม
Close To The Edge
กระทู้: 1492

aka TONG MAYER

ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2009 | 10:02:44 AM »

ได้ลองรับประทาน The Great Cold Distance แล้วครับ อร่อยมากครับพี่เหม่ง ขอบคุณที่แนะนำครับ เจ๋งมากๆ  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ขออภัย ต่อไปจะไม่ล่้วงเกิน.
ǝɹoɔǝsıɐuuoʎɐɯʎɹbuɐ
The Snow Goose

« ตอบ #19 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 | 10:28:48 PM »

มาดู Mikael Akerfeldt แห่งวง Opeth คอมเมนต์อัลบั้มชุดใหม่ของ Katatonia กันครับ ผมล่ะปลื้มใจจริงๆ  ยิ้มกว้างๆ

OPETH Frontman Mikael Åkerfeldt -
"KATATONIA's Night Is The New Day Is Possibly The Greatest 'Heavy' Record I've Heard In The Last 10 Years"

Posted on Tuesday, September 15, 2009 at 02:26:24 EST

OPETH frontman Mikael Åkerfeldt has checked in with the following:

"KATATONIA - Night Is The New Day is possibly the greatest 'heavy' record I've heard in the last 10 years. Most people know my history with them and also my friendship with the guys. Jonas and I have been best buddies for the last 18 years or so.

Everytime Opeth or Katatonia has a new record we arrange a small private listening party. Usually with myself, Anders and Jonas. For years we've managed to record albums around the same time and had both the new Opeth album and the new Katatonia album played back on the same session. It's always great fun, however disciplined.

You can't talk during playback (death penalty), you listen to the album all the way through twice, and then we have the 'comments.' Everything is washed down with beer or wine...there might be snacks on the table.

Well, two days after the new Katatonia album is mastered here we are, holed up in a friends apartment ready to go through the new masterpiece by Katatonia. And it truly is a masterpiece! I have not been this taken back by an album for a long time. I almost had tears in my eyes. It's an absolutely stunning piece of music! Easily their most progressive and emotional record as far as I'm concerned.

The finale is almost too much to bear. Here we have some guest vocals by ENTER THE HUNT kingpin, Krister Linder (Chris Lancelot to some) and it's quite fucking moving to say the least.

I've always been a fan of Katatonia. Ever since I heard their first demo back in 1991 or 1992, and I thought they sounded like Opeth, haha! This record however is their crown jewel so far.

It's an album that is 'more' than the music that's on there.

How often do I plug something that's not from 1971? It gives you an indication where I stand on the matter maybe?"

Cheers,
Mike

บันทึกการเข้า

TRON
The Snow Goose

ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 | 10:34:34 PM »

สงสัยต้องลัดคิวด่วนแล้ว  ตกใจ
บันทึกการเข้า
ǝɹoɔǝsıɐuuoʎɐɯʎɹbuɐ
The Snow Goose

« ตอบ #21 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 | 10:59:20 PM »

ผมขอฉลองความประทับใจในความยอดเยี่ยมของ Night is the New Day โดยการแปลงร่างกลับเป็น Lilium™ ที่ทุกคนรู้จักตามเดิมครับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

TRON
The Snow Goose

ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 | 11:02:49 PM »

ผมขอฉลองความประทับใจในความยอดเยี่ยมของ Night is the New Day โดยการแปลงร่างกลับเป็น Lilium™ ที่ทุกคนรู้จักตามเดิมครับ  ยิ้มกว้างๆ

ิยินดีต้อนรับกลับมาครับน้อง lilium ตอนนี้ก็กลับมาครบกันแล้ว Agent Fox Mulder, TRON, Lilum  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
GÒNG
Tubular Bells
กระทู้: 883

Death to All

ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2009 | 09:43:01 AM »

สองชุดแรกเป็นเดธเหรอครับ จะได้ลองหามาฟังบ้าง ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ǝɹoɔǝsıɐuuoʎɐɯʎɹbuɐ
The Snow Goose

« ตอบ #24 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2009 | 09:47:16 AM »

สองชุดแรกเป็นเดธเหรอครับ จะได้ลองหามาฟังบ้าง ยิงฟันยิ้ม

เป็นดูมเดธครับผม ชุดแรกอาจจะไม่ค่อยถูกใจเท่าไร แต่ถ้าเป็นชุด Brave Murder Day แล้วล่ะก็ ผมเชื่อว่าแฟนๆของ Opeth จะต้องชอบครับ เพราะอีตา Mikael ก็มาสำรอกให้ด้วย (จริงๆงานชุดหลังๆที่เป็น Depressive Rock ก็มีความคล้ายคลึงกับ Opeth อยู่บ้างเหมือนกัน แต่จะไม่มีสำรอกครับ)
บันทึกการเข้า

.. polotoon ..
The Snow Goose
กระทู้: 18602

ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2009 | 10:42:12 AM »

ิยินดีต้อนรับกลับมาครับน้อง lilium ตอนนี้ก็กลับมาครบกันแล้ว Agent Fox Mulder, TRON, Lilum  ยิ้มกว้างๆ
ดีใจจริง  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

☆Wicked Man☆™オタク
Wish You Were Here
กระทู้: 921

People who love real music to be understood.

incubus_funky@hotmail.com onelastbullet@
« ตอบ #26 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2009 | 02:58:30 PM »

3 ทหารเสือเลยนะเนี่ย!!
บันทึกการเข้า

Keep Music in the Life

Whether time is long over, but the world is how to end the war is not always the end when we give open minded people together defeated.

.... ดนตรีเค้าเอาไว้เป็นเพื่อนมนุษย์นะไม่ใช่เป็นชนวนสงคราม ... ดนตรีเป็นงานศิลป์ให้คนเสพอย่าคิดมากดิ ไม่ใช่แฟชั่นเสียหน่อย ...

Music is not fashion. But art is also of the planet.
http://twitter.com/T_Prasertphak
http://www.facebook.com/char.aznabal
http://wickedman.hi5.com/
Do it Yourself
TRON
The Snow Goose

ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2009 | 05:27:46 PM »

ปกของ Night is the New Day อัลบั้มชุดใหม่ที่จะรีลีสในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ครับ  ยิ้มกว้างๆ

ได้ฟังรอบแรกแล้วครับ ฟังรอบแรกแล้วนึกถึง Damnation ของ Opeth อย่างช่วยไม่ได้จริงๆครับ เสียงร้องเหมือนกันมากๆ แตดนตรี่มีลูกเล่นมากกว่า ชวนติดตามดีครับ ที่สำคัญเมโลดี้เพราะๆหลายเพลงจริงๆ ขอเวลาฟังอีกหลายๆรอบครับ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
ǝɹoɔǝsıɐuuoʎɐɯʎɹbuɐ
The Snow Goose

« ตอบ #28 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2009 | 05:39:19 PM »

ได้ฟังรอบแรกแล้วครับ ฟังรอบแรกแล้วนึกถึง Damnation ของ Opeth อย่างช่วยไม่ได้จริงๆครับ เสียงร้องเหมือนกันมากๆ แตดนตรี่มีลูกเล่นมากกว่า ชวนติดตามดีครับ ที่สำคัญเมโลดี้เพราะๆหลายเพลงจริงๆ ขอเวลาฟังอีกหลายๆรอบครับ  ยิ้มเท่ห์

เพลง Idle Blood นี่ถ้าเปลี่ยนเสียงร้องเป็น Mikael Akerfeldt ก็กลายเป็นเพลงของ Opeth ได้เลยล่ะครับ

สำหรับผมคิดว่าไฮไลท์ของชุดนี้น่าจะอยู่ที่เพลงสุดท้ายอย่าง Departer นะครับ บรรยากาศมันสิ้นหวังอย่างสุดยอดจริงๆ ผมมักจะฟังเพลงนี้กับหูฟังเสมอๆครับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

Layla F Mulder
Administrator
Blackfield
กระทู้: 3604

Without appreciation, the music isn't worth.

basnaphon@hotmail.com
ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2009 | 06:15:07 PM »

Idle Blood เพราะมากเลยครับ งดงาม อ่อนช้อยจริงๆ ฟังแล้วจะละลายเลยครับ
บันทึกการเข้า

Tsundere (ツンデレ?) (pronounced /(t)sʌnˈdɪə(r)/ in English or /t͡sun.de.ɽe/ in Japanese) is a Japanese concept of a character archetype which describes a person with a conceited, irritable, and/or violent personality that suddenly becomes modest and loving when triggered by some sort of cause (such as being alone with someone)
หน้า: 1 [2] 3
พิมพ์
กระโดดไป:  

ThaiProg.net Ver 4.0 by tisanai,Shineon,kongbei
Top 10 Best Sellers in Kindle eBooks Reviewer 2016 Top 10 Best Sellers In Automotive Parts And Accessories Reviewer 2016 Top 10 Best Sellers in Tools and Home Improvement Under $10, Reviewer 2016
Top 10 Best Sellers in Clothing for 2017 Top 10 Best Sellers in Clothing Best Sellers in Clothing
Top 10 Best Sellers in Books reviewer 2017 Top 10 Best Sellers in Books Best Sellers in Books
Top 10 Best Sellers In Best Sellers In Grocery Reviewer 2017 Top 10 Best Sellers In Best Sellers In Grocery Best Sellers In Grocery