-ขอระบายนิดครับวันนี้ ลูกค้าโทรมา เขาขอเปลี่ยนสินค้า ว่าตัวเองดูไม่ดี ตรงกับราคา ซื่งนั้นก็เป็นของแทน จะเอาต่อลองซึ่งบางทีผมก็ลดให้ไปแล้วตามรายการเก่า พอถึงตอนนี้มันมีการปรับใหม่ ...มาขอแบบนี้หนักใจ ได้เกินมุลค่าไปเยอะแล้ว ยังขอเอาเพิ่มมสึ่งที่จริงก็ลดให้แต่เดิมแล้ว ....เครียดๆ
ไว้ครั้งหนเว่าจะรับแต่ลูกค้าเก่ากับ ลูกค้าที่อยู่ใตเขต กทม.นะครับ เพราะตกลงกันง่าย ไม่เปลี่ยนแปลงรายการไปมา บ่อยๆ (เล่น 2 วันเปลี่ยนไป-มา ไม่ต่ำว่า 5-6 รอบ ) ปวดศีรษะครับ....++
ผมคนซื้อเองครับ ขอโทษนะคุณมาระบายอะไรผมอ่านไม่รู้เรื่อง ถ้าอยากระบายจริงก็พูดให้ตรงกับความจริงซิครับ ผมเปลี่ยนเพราะอะไร ความผิดผมหรือคุณ คนอ่านเค้าจะได้ตัดสินได้ถูก ที่จริงผมก็โหสิให้คุณไปเเล้วนะ เงินไม่กี่บาท หรือจะให้ผมพูดเรื่องจริงมั้ยครับ ว่าตกลงกันยังไงเเล้วคุณทํากับลูกค้ายังไง ไม่ได้จะมาดิสเครดิตอะไรร้านคุณหรอก ลูกค้าท่านอื่นก็อย่าเอากรณีผมเป็นบรรทัดฐานเลย เพราะคงไม่ได้ซวยเหมือนผมทุกคน ตั้งแต่ซื้อของทางเน็ทมาก็เจอครั้งนี้ครั้งเเรกครับ