ช่วงหลังๆ มานี่ ตั้งแต่ทำงานมาได้สองเดือน งานเยอะมาก เยอะจริงๆ มีปัญหาเข้ามาทุกวัน (ใช่สินะ เพราะเค้าจ้างเรามาแก้ปัญหา) ทำให้รู้สึกมึนงงตลอดเวลา ถ้าผมตอบกระทู้ไม่ค่อยเมคเซนส์ หรือว่าลืมโน่นลืมนี่ ก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ
เดี๋ยวก็ชินครับ ตอนที่ผมเจอสภาพแบบนี้ใหม่ๆ ก็งงชีวิตไปช่วงนึงเลย
ทุกวันนี้ก็ยังงานเยอะเหมือนเดิม แต่ด้วยความที่ผ่านช่วงนี้มาแล้ว เลยพอจะรู้วิธีในการรับมือและจัดลำดับงานอีกทั้งชั่วโมงบินเวลาเจอปัญหาสูงขึ้น ปัญหาบางอย่างสามารถแก้ได้โดยใช้เวลาไม่ถึงครึ่งตอนที่เจอครั้งแรก หรือใช้ "ทางลัด" อันเป็นความสามารถเฉพาะตัว ทำให้ตอนนี้ทำงานสนุกขึ้นกว่าก่อนมากครับ
แต่ถ้าโหลดไม่ไหวจริงๆ ก็ต้องฟีดแบคกลับทางหัวหน้านะครับ เผื่อเค้าจะมีทางช่วยเหลือหรือใช้ประสบการณ์ช่วยลดเวลาการทำงานเราลงไปได้ครับ
ยังไง work - life ก็ต้อง balance